Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Từ khu đô thị Akari City, cư dân sẽ thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm hành chính, Khu vui chơi giải trí của thành phố. Không những thế, cư dân có thể nhanh chóng đi chuyển các tỉnh Miền Tây (cao tốc Trung Lương, Quốc lộ 1A) thậm chí Miền Đông (Di chuyển qua hầm Thủ Thiêm lên cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây) Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside Giới thiệu nhà chung cư Square Plaza Quận 8 sắp ra mắt phân khúcbđs | Cửa nhựa cao cấp Showroom Mỹ Á

Cửa nhựa cao cấp

Giới thiệu nhà chung cư Square Plaza Quận 8 sắp ra mắt phân khúcbđs



DỰ ÁN SQUARE PLAZA QUẬN 8 – Căn hộ QUẬN 8. ĐÂY LÀ 1 TRONG NHỮNG đề án ĐƯỢC TẬP ĐOÀN  ĐẤT XANH HỢP TÁC ĐẦU TƯ. Sau thời điểm kết quả tốt vô số CÁC dự án bất động sản KHÁC TẠI PHÍA NAM Hồ Chí Minh. Square Plaza LÀ DỰ ÁN ĐƯỢC ĐẤT XANH TÂM HUYẾT VỚI MONG MUỐN gây ra 1 NƠI định cư THEO quan tâm CỦA NHIỀU KH TẠI TP.HCM. QUÝ  KH lưu ý ĐẾN Căn hộ SQUARE PLAZA QUẬN 8  HOẶC CÁC đề án Căn hộ CỦA ĐẤT XANH VUI LÒNG LIÊN HỆ CÁC SỐ HOTLINE: 0939 080 870

tọa lạc nhà chung cư SQUARE PLAZA QUẬN 8
vị trí tại Quốc lộ 50 Phường 6 Quận 8 – Thành phố SG.
tổng diện tích khu đất : 4.606,5m², nhằm thửa đất số 49 tờ bản đồ số 60,63 bản đồ địa chính phường 6 quận 8.
– Phía Bắc khu đất giáp đường số 5 có lộ giới 20m.
– Phía Nam khu đất giáp đường số 7 có bề ngang 20m.
– Phía Tây khu đất giáp đường số 4 có lộ giới 20m.
– Phía Đông khu đất giáp Quốc lộ 50 có bề ngang 40m.
Square Plaza Quận 8 nằm ở vị trí dự án ngay trung tâm quận 8, cách trung tâm quận 1, Quận 5, Quận 7 không quá 15 phút đi xe máy. Đây có giải pháp nói rằng tọa lạc này có nhân tố vô cùng huyết mạch và có thể giúp bạn chọn lựa thêm về ván đề định cư hay lạc nghiệp ngay tại đây.
đặc trưng nhà chung cư Square Plaza Quận 8 nằm trong quần thể khu dần cư được quy hoạch đồng bộ, project nhà chung cư Square Plaza Quận 8 dẫn đến một môi trường sống cao cấp,an ninh và dễ chịu khi sống và sinh sống tại đây.

TIỆN ÍCH chung cư SQUARE PLAZA QUẬN 8
nhà chung cư Square Plaza Quận 8 với trọn vẹn các service tiện ích cao cấp,hội tụ với 5 tầng TT Thương Mại sầm uất nhất địa điểm tại bao gồm trung tâm mua sắm, khu giải trí, nhà trẻ, phòng khám,…..ngoài ra Căn hộ Bình Đăng có vị trí vô cùng thuận tiện nên các dịch vụ đi kèm gần DỰ ÁN thì khoảng cách không quá xa, như bệnh viện, siêu thị, trường học , bến xe…cách không quá 10 phút đi máy.
Về Công ty quản lý thì Dự án Square Plaza là sự hợp tác ký kết đầu tư của hai đơn vị thương hiệu nhất trên phân khúc hiện nay đó là BĐS Đất Xanh và doanh nghiệp TNHH MTV thi công Thương mại SÀI GÒN 5 đây được cho là sự hợp tác tuyệt hảo nhất, khi năng lực và số tiền của hai đơn vị đã được khẳng định trên phân khúc thời kỳ này.

kiến trúc Căn hộ SQUARE PLAZA QUẬN 8
cấu trúc nhà chung cư Square Plaza Quận 8 mang dáng dấp của Singapor hiện đại và văn minh, toàn bộ các khối chung cư đều vuông vức và sang trọng, tiện nghi.
giai đoạn này Căn hộ Square Plaza Quận 8 đang xong các vấn đề liên quan đến đề án, chuẩn bị đưa ra thị trường với những gói sản phẩm và giá sản phẩm hết sức hấp dẫn.

Mặt Bằng cấu trúc Căn hộ Square Plaza Quận 8
kiến trúc Từng Loại qui mô Của nhà chung cư Square Plaza Quận 8
giá bán Căn hộ SQUARE PLAZA QUẬN 8
Điện thoại : Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho Quý người mua, xin vui lòng LIÊN HỆ và đăng ký thông tin mua Căn hộ Square Plaza Quận 8 trực tiếp từ chủ đầu tư Đất Xanh.
Để nhận nguồn tin về nhà chung cư Square Plaza Quận 8 mới nhất vui lòng Điện thoại Phòng mua bán Công ty quản lý Đất Xanh và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.

LIÊN HỆ PHÒNG mua bán ĐẤT XANH ĐỂ TƯ VẤN

0939 08 08 70

 



0 Respones to " Giới thiệu nhà chung cư Square Plaza Quận 8 sắp ra mắt phân khúcbđs "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh | can ho Opal Riverside | Opal Riverside