Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Từ khu đô thị Akari City, cư dân sẽ thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm hành chính, Khu vui chơi giải trí của thành phố. Không những thế, cư dân có thể nhanh chóng đi chuyển các tỉnh Miền Tây (cao tốc Trung Lương, Quốc lộ 1A) thậm chí Miền Đông (Di chuyển qua hầm Thủ Thiêm lên cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây) Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Luxcity mang phong cách thiết kế hiện đại | Cửa nhựa cao cấp Showroom Mỹ Á

Cửa nhựa cao cấp

Căn hộ Luxcity mang phong cách thiết kế hiện đại



phân khúc BDS Nam Hồ Chí Minh đang trở nên sôi động với nhiều dự án bất động sản đẳng cấp được chào bán. Trong đó phải kể đến project khu căn hộ thương mại cấp cao Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7) do BĐS Đất Xanh làm chủ đầu tư.
Chỉ sau 2 tháng ra hàng thị trường, chung cư luxcity đã thu hút sự quan tâm lớn của KH và nhà đầu tư. Tính đến thời điểm này, dự án đã có hơn 200 căn hộ được người mua mua bán thành tựu. Dưới đây là các nhân tố đã tạo nên sức hút cho dự án bất động sản này.
 

 


bảng phối cảnh tổng thể ngày project khu nhà chung cư thương mại cao cấp Luxcity.
Hạ tầng và tiện ích trọn vẹn
Khu Nam Hồ Chí Minh vốn là địa chỉ thu hút nhiều project sớm nhất, tạo nên khu vực phát triển đô thị sầm uất nhất của TP HCM. Đến nay, địa điểm tại này đã đi đến rất thuận lợi với trung tâm thành phố và khu Đông. Trong mai sau, khoảng cách di chuyển giữa khu Nam sang khu Đông được rút ngắn lại nhờ project cầu Thủ Thiêm 4.

tọa lạc Chung cư Opal Riverside.
Theo quy hoạch phát triển giao thông TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, TP sẽ xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7. Dự án cầu Thủ Thiêm 4 có vị trí cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1,1 km theo đường sông về phía hạ lưu, giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn. Đây được cho là dự án huyết mạch di chuyển khu đô thị mới Nam Sài Gòn với khu đô thị mới Thủ Thiêm nhằm hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực.
hơn nữa, hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng như tuyến đường vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng bên cạnh những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu như Đại học RMIT, trung tâm y tế FV… sẽ mang tới nhịp sống sôi động, sung túc và tiện nghi cho khu dân cư Nam HCM.

Nhờ những lợi thế trên, các project BĐS tại khu Nam luôn chiếm vị trí dự án dẫn đầu thị trường và trở thành điểm ngắm của giới đầu tư. một ít doanh nghiệp địa ốc đã mạnh tay rót vốn đầu tư vào các dự án bất động sản BĐS khu Nam.

Nắm bắt được cơ hội này, từ tháng 8, chúng tôi đã giới thiệu ra thị trường đề án khu nhà chung cư thương mại đẳng cấp Luxcity (quận 7, TP HCM). Việc tiến hành đề án Luxcity của Đất Xanh được coi là động thái đón đầu quy hoạch tạo nên cơn sốt cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư tại thị trường quận 7.

Tiện ích phong phú

Chỉ sau 2 tháng thông báo, Luxcity đã tạo sức nóng trên thị trường BĐS quận 7. Không chỉ hấp dẫn KH mua để ở, đề án còn có sức hút độc đáo với các nhà đầu tư bởi tọa lạc ngay mặt đường đường Huỳnh Tấn Phát liền kề khu dân cư Phú Mỹ Hưng; nằm ở giao điểm của các trục đường chính Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4.


cùng với những lợi thế vượt trội về vị trí dự án, Luxcity còn sắm được hoàn chỉnh các tiện ích cho sinh sống tiện nghi với 25 tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng tập thể hình, không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, địa điểm tại sinh hoạt dân cư, vườn tĩnh tâm… khía cạnh khác, Luxcity còn thừa hưởng hơn 60 tiện ích bên ngoài sầm uất như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart…

RichStar Novaland được trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp kiểm soát gìn giữ tốt 24/24 và gọi điện thoại tiện lợi. Các nhà chung cư được cấu trúc hướng về tự nhiên, mang ánh sáng tự nhiên và gió vào phòng, tạo nên một không gian sống trong lành giữa lòng thành phố. Chỉ với 1,49 tỷ đồng/căn hai phòng ngủ, quý khách đã có thể có được một không gian sống đáng mơ ước tại đây.

 



0 Respones to " Căn hộ Luxcity mang phong cách thiết kế hiện đại "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh | can ho Opal Riverside | Opal Riverside