Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Từ khu đô thị Akari City, cư dân sẽ thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm hành chính, Khu vui chơi giải trí của thành phố. Không những thế, cư dân có thể nhanh chóng đi chuyển các tỉnh Miền Tây (cao tốc Trung Lương, Quốc lộ 1A) thậm chí Miền Đông (Di chuyển qua hầm Thủ Thiêm lên cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây) Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside Năm ưu điểm ở chung cư Golden Star | Cửa nhựa cao cấp Showroom Mỹ Á

Cửa nhựa cao cấp

Năm ưu điểm ở chung cư Golden Star



Tiện ích nội thất đạt chuẩn 5 sao, được cấu trúc và thi công bởi nhiều doanh nghiệp đầu tư nổi tiếng toàn cầu là ưu thế nhất trong dự án bất động sản đầu tư The Golden Star.
tọa lạc trắc địa
Nằm trong Vị trí trắc địa trong khu trung tâm đề án Nam SG,The Golden Star rất tiện lợi cho việc đi lại đến các vùng kế cạnh, các khu nhà chung cư Phú Mỹ Hưng, quận 4, Quận 8, huyện Nhà bè. dự án cách đường xa lộ Long Thành-Giầu dây chỉ với 700m.

Trong thời điểm tới, khi đường cao tốc Long Thành-Giầu Dây đi đến với lộ trình cap tốc SG-Trung Lương(trong qui trình đang thi công) rất tiện lợi khi các cộng đồng các tỉnh miền Đông và các miền Tây. ngay lúc này, đề án nhà chung cư Golden Star sẽ tăng giá trị trong tương tai không xa.
giá trị tranh đua
Với phương pháp hay nhiều năm trong lĩnh vực thi công, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát trên nền cơ sở và bí quyết vốn có, sẽ đựa chung cư Golden Star vào làm việc trong thời điểm không xa, giá bán của các chung cư sẽ ở mức hợp lí trên phân khúc BDS. hơn nữa, do quỹ đất được CĐT dự trù từ nhiều năm trước đây cũng là một lợi thế cạnh tranh giá ban so với các đề án cùng phân khúc trong cùng khu vực phía Nam Hồ Chí Minh. dự án bất động sản các chung cư được kiến trúc với tổng diện tích vừa và nhỏ, hợp tài chính với cộng đồng có nhu cầu và nhà ở.
Đơn vị tư vấn kiến trúc, tư vấn thương hiệu hàng đầu
Hưng Lộc Phát chăm chúc từng chi tiết trong dự án bất động sản chung cư cao cấp, để cư dân đời sống tại đây sẽ có một môi trường thân thiện. Căn hộ The Golden Star quận 7 được tư vấn và thiết kế bởi công ty Ong & Ong đến từ Singapo, hứa hẹn sẽ đem lại sản phẩm an cư cấp cao nhất tại Quận 7.
khía cạnh khác, CĐT hưởng dụng nhiều vật liệu cấp cao kế thừa sự tính hoa từ các đề án bật nhất vô nhị tại các căn hộ có tên tuổi trong TP. Lắp đặt các căn hộ từng mẫu chi tiết: cấu trúc nhà vệ sinh ToTo, bếp Mallosa, gạch cẩm thạch , kính 2 lớp….
Tiện ích bên trong 5 sao
dự án nhà chung cư Căn hộ The Golden Star được trang bị những thiết bị an ninh nôi khu, quản lý bằng 3 lớp giữ, đây là điểm đặt biệt cho KH khi quyết định căn hộ, hoặc dịch vụ cho thuê để ở. Hiện tại ngoài những nhân tố không gian, chất lượng chung cư, toàn bộ cách quý khách koi trọng đó là bảo vệ khu vực.

Giao nhà đúng thời hạn, chất lượng như cam kết
thời điểm hiện tại tiến độ thi công tại dự án bất động sản đang gấp rút hết sức khẩn trương đúng mục tiêu đã đưa ra. Căn hộ Golden Star là dự án bất động sản Thứ ba mà Công ty quản lý Hưng Lộc Phát triển khai, với thế mạnh danh tiếng, mẹo hay từ các dự án trên CĐT Hưng lộc Phát khẳng định sẽ hiện hữu dự án theo dúng thói quen cam đoan sẽ đúng theo hợp đồng qui định.



0 Respones to " Năm ưu điểm ở chung cư Golden Star "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh | can ho Opal Riverside | Opal Riverside