Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Dự án West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Từ khu đô thị Akari City, cư dân sẽ thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm hành chính, Khu vui chơi giải trí của thành phố. Không những thế, cư dân có thể nhanh chóng đi chuyển các tỉnh Miền Tây (cao tốc Trung Lương, Quốc lộ 1A) thậm chí Miền Đông (Di chuyển qua hầm Thủ Thiêm lên cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây) Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Căn hộ High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Căn hộ Gem Riverside Căn hộ Gem Riverside Opal Skyview của công ty Công ty Đất Xanh sắp giới thiệu | Cửa nhựa cao cấp Showroom Mỹ Á

Cửa nhựa cao cấp

Opal Skyview của công ty Công ty Đất Xanh sắp giới thiệu



Có nên mua nhà chung cư Opal Skyview?

phân khúc bất động sản đang phát triển mạnh nên thời điểm gần đây vô vàn các dự án bất động sản mới ra mắt. dự án bất động sản nào cũng đều maketing là vị trí tiềm năng, tiện ích tuyệt vời, kiến trúc đẳng cấp,...làm bạn bối rối không biết chọn đề án nào để mua? ở bài viết này sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về Căn hộ Opal Sky View để bạn dễ dàng lưu ý đề án có hợp với quan tâm của bạn và đưa ra chọn lựa hợp.

Chủ đầu tư đề án Opal Skyview có thương hiệu?

vị trí dự án Opal Skyview có hợp với quan tâm của bạn?

nhà chung cư Opal Skyview bao gồm những tiện ích gì?

đề án chung cư Opal Skyview gồm những loại nhà chung cư nào?

giá sản phẩm Opal Skyview làm sao?

Có nên đầu tư lướt sóng dự án bất động sản Opal Skyview?  
Chủ đầu tư dự án Opal Skyview là ai? Có uy tín không?
 
Công ty quản lý dự án Opal Skyview là Tôi, một đơn vị nổi tiếng trong trong chuyên ngành BDS với các dự án bất động sản đã hoàn thành và được người mua đánh giá cao ở phân khúc C và B như Sunview 1&2, 4S Linh Đông, Sunview Town,...ĐXG cũng là Chủ đầu tư đề án thuộc thị trường B+ đang thi công là Luxcity (Quận 7); Can ho Opal Riverside và Dự án Opal Garden (Thủ Đức).

ĐXG đã trải qua hơn 13 năm phát triển vững mạnh trên thị trường. Suốt những năm thị trường bất động sản đóng băng, danh tiếng Công ty Đất Xanh lại càng được khách hàng yêu quý vì sự danh tiếng của mình. 

​Một số tin tức về năng lực của Đất Xanh:

 

Với nguồn vốn mạnh của Bất động sản Đất Xanh và đội ngũ triển khai dự án bất động sản hùng mạnh nên toàn bộ các đề án do Đất Xanh làm CĐT trước đây đều hoàn sớm trước hạn và chất lượng đảm bảo khiến danh tiếng của Dat Xanh càng ngày càng tăng cao.

​Ngoài ra, để chắc chắn quyền lợi của người mua thì đề án Opal Skyview sẽ được ngân hàng VPbank bảo lãnh tiến độ bàn giao và kiểm soát dòng tiền huy động của KH để thi công. Điều này có nghĩa, trong trường hợp dự án bất động sản không giao đúng hạn ngân hàng bảo lãnh sẽ đứng ra bồi thường cho khách hàng theo hợp đồng.

đề án Opal Skyview được Chủ đầu tư uy tín bắt đầu và có ngân hàng bảo lãnh nên là cơ sở để tạo lòng tin cho bạn yên tâm khi đầu tư vào căn hộ Opal Skyview.

Tổng quan dự án:
- Tổng diện tích đất toàn khu: 8,219.8m2
- quy mô sàn xây dựng: 53,623.4m2
- tỷ lệ xây dựng 39,3%
- 4 đơn nguyên, 16 tầng, 470 sản phẩm.
- Chủ đầu tư: Tập Đoàn Đất Xanh
- kiến trúc: Ong&Ong (Singapore); GreenDesign
- Đơn vị xây dựng: An Phong
- Giám sát xây dựng: AIC
- Đơn vị quản lý căn hộ: Savills
- Ngân hàng bảo lãnh đề án: VPbank

 

 

 

 
Ưu và nhược điểm vị trí Opal Skyview? vị trí dự án này có phù hợp với quan tâm của bạn?
 
Opal Skyview vị trí tại vị trí dự án rất đẹp thuộc phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. đề án nằm cách mặt đường đường quốc lộ 13 chưa đến 100m, gach cao cap gia re, vừa đủ xa để không bị ảnh hưởng tiếng ồn từ quốc lộ. ngoài đường của dự án bất động sản là sông Rạch Dừa với view về trung tâm thành phố.

Ưu điểm vị trí Opal Skyview
1. đi đến giao thông từ căn hộ Opal Skyview rất tiện lợi:

Gởi tiền ngân hàng hay đầu tư Opal Skyview cho thuê?

Opal Skyview --> QL13 --> Cầu Bình Triệu/Cầu Bình Lợi ---> Bình Thạnh/ Gò Vấp: 5 phút

Opal Skyview --> QL13 --> Đại lộ Phạm Văn Đồng ---> Sân bay Tân Sơn Nhất: 15 phút 2.

Opal Skyview ---> QL13 ---> Đại Lộ Phạm Văn Đồng ---> Trung tâm Thủ Đức: 15 phút​

ngoài đường Rạch Dừa - một nhánh lớn của sông TP.HCM. Opal Skyview cách sông SG chưa đến 100m mang đến không khí mát mẻ và phong cảnh đẹp cho đề án.
3. Nằm gần siêu thị Coopmart Bình Triệu, Chợ Bình Triệu, Trường tiểu học Bình Triệu, Đại học Luật, ngân hàng,...giúp gia tăng tiện ích cho dân cư Opal Skyview.

mặt khuyết về vị trí Opal Skyview:
1. Đường vào dự án bất động sản còn xấu, tuy nhiên khi hoàn thành dự án bất động sản đường vào sẽ được CĐT làm lại khang trang và đẹp hơn.
2. Bị ảnh hưởng tiếng ồn từ máy bay. tuy nhiên ở đoạn này máy bay vẫn còn ở trên cao nên không bị ảnh hưởng nhiều như đoạn phía Gò Vấp.

 



0 Respones to " Opal Skyview của công ty Công ty Đất Xanh sắp giới thiệu "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Can ho Opal Skyview | Can ho Opal Garden | Can ho Opal Tower | Đất Xanh | can ho Opal Riverside | Opal Riverside